Wednesday, April 11, 2012

con của Lê Duẩn

Chả biết có nói thật không. Nhưng tự thân việc con của Lê Duẫn hãnh diện thuật lại lời của cha mình như thế này: "Cha tôi kể rằng, lúc đó ông đã nổi nóng: "Nhất định chúng tôi phải đánh Mỹ và thắng Mỹ. Nếu các đồng chí ủng hộ, có thể chúng tôi chỉ chết có một triệu người. Nếu các đồng chí không ủng hộ, chúng tôi có thể hi sinh nhiều người hơn nữa. Nhưng chúng tôi phải thực thiện được mục tiêu cuối cùng là thống nhất đất nước"." chứng tỏ cái suy nghĩ phải hủy đi nhiều thế hệ dân Việt để thống nhất 2 miền Nam Bắc đã và đang được nhiều người cho là đúng là tốt lành: một dạng chân thiện mỹ của Satan!!!!

9 comments:

nguoi gia online said...

Đâu phải mạng của chúng nó! Khổ...

Hồng Đức said...

Để ý đồ đó được thực hiện hòan hảo. Những lãnh tụ vĩ đại của nhân dân Việt Nam đã phải tạo nên một cuộc nói dối vĩ đại.

Họ trở thành những kẻ nói dối vĩ đại. Vĩ đại là bởi vì họ đã thành công cả trong mục đích của sự nói dối và cả việc lời nói dối đã trở nên lịch sử.

Hồng Đức said...

Coi cái cách Lê Duẫn dùng chữ "hy sinh".

Những người lính có thể tự xưng là "hy sinh" nhưng những kẻ đã buộc họ phải chết không thể dùng chữ "hy sinh" được mà phải nói rằng "giết", "làm chết", "hủy hoại sinh mạng của một triệu đồng bào, của hàng chục triệu đồng bào."

Con cái nhà đảng viên gộc thì cũng là đảng viên gộc, dù có đảng tịch hay không. Cho đến ngày cái đảng này bị dân chúng xóa sổ và ném xuống địa ngục.

nguoi gia online said...

Thôi đi, nghĩ về chúng hoài có mà lên máu! Qua nhà tui cùng đi dạo ngắm cô háng xồm í wên, hoa hàng xóm cho relax còn sướng hơn ông ơi!

Trắng Đen said...

Ngắm cô hàng xóm thì ngắm , còn hoa hồng cùa hàng xóm đâu biết đá lông nheo , đâu biết cười , đâu biết nhõng nhẽo đâu ... Ngắm cô hàng xóm lành hơn ông ơi !

nguoi gia online said...

Thâu! Hem dám đâu ông hai!
Hihihi

song thu said...

Bởi mới nói, họ toàn một giuộc kiểu miệng lưỡi khẩu phật tâm xà. Giờ đây, "trắng đen đã tỏ tường rồi", làm thế nào con ổng và những ai ăn theo ổng còn có thể tô hồng, còn có thể bốc thơm mà không gây phản cảm cho thiên hạ - muốn thế, tất nhiên họ phải dùng thuật ngụy luận !

Một nền báo chí mà chỉ biết bóp họng bịt mồm toàn thể dân chúng, sử dụng công cụ báo chí nhà nước để tha hồ muốn nói hươu nói vượn gì thì nói, cốt chỉ nói lấy được, cổ động và tuyên truyền, tuyên truyền và cổ động cho mình, không quan tâm tới quyền sống của dân chúng, thì những kẻ đó cũng chỉ là những kẻ ... sát nhân máu lạnh.

( Bởi cuộc sống con người không chỉ cần đòi hỏi thoả mãn những nhu cầu về vật chất là đủ, mà con người cần phải được đáp ứng những nhu cầu về văn hóa tinh thần để mọi người đều có thể sống và phát triển như một con người .)

song thu said...

Phải nói là cực đểu!
(Những kẻ vay nợ máu của nhân dân)

TÉ GIẾNG Ở YAHOO said...

Giống như bài ăn xôi trứng kiến ở nhà anh Đông Ngàn: http://dongngandoduc.multiply.com/journal/item/949/949?replies_read=6