Tuesday, April 24, 2012

đại sứ Mỹ tại Liên Hiệp Quốc

đại sứ Mỹ tại Liên Hiệp Quốc Andrew Young đã nói rõ như sau:

“Chúng tôi coi Việt Nam như một Nam Tư ở Châu Á. Không phải một bộ phận của Trung Quốc hay của Liên Xô, mà là một nước độc lập. Một nước Việt Nam mạnh và độc lập là phù hợp với lợi ích quốc gia của Mỹ.” (tháng 01-1977)

3 comments:

Hồng Đức said...

Đó.

Hồi đó thằng Mỹ đã muốn VN được cai trị bởi Hà Nội.

Vậy cái chính danh chống Cộng Sản trong cuộc Chiến Tranh Ý Thức Hệ, chống lại CS vì độc tài tàn bạo của Đồng Minh nó đi đâu mất rồi.

Đã rõ mặt thằng phản bội!

Hay là nó muốn xác nhận rằng nó chỉ chống Liên Xô và Trung Cộng chứ không chống CS như trong luật nước nó. (Đến nay nó vẫn bắt tuyên thệ không tiếp tay cho CS khi nhập quốc tịch Mỹ.)

Lão Hồ Đồ !!! said...

Chuyện của Mỹ mà, Nó trước hết phải vì quyền lợi của Mỹ đã... Ai không hiểu điều đó có mà gà mờ...?

Hồng Đức said...

Nói vậy chứ.

Nó không thể tráo trở như tụi CS vì luôn luôn có đối lập và báo chí. Trong quá khứ nó làm được vài điều tráo trở vì vào những thời điểm đó, nó nắm được báo chí hoặc ngược lại, nó tráo trở vì bị báo chí xỏ mũi.

Còn quyền lợi dân Mỹ, không dám đâu. Nó đem hết công ăn việc làm ra nước ngoài, mặc kệ thất nghiệp. Để bây giờ Obama lãnh đạn còn dân nghèo mất nhà mất job.

Chính quyền con người mà. Đâu thì cũng có những cái ngu hoặc cái láo toét đột xuất. Tiếc là cái láo toét ở VN nó không đột xuất, nó trường kỳ.