Sunday, August 12, 2012

Việt Kiều không hèn.

Start:     Aug 12, '12 3:00p
Vâng, nếu không là người ở ngoài nước, ông Ngoạn sẽ không dám làm điều này. Ông tường trình:

Thứ nhất: Tôi không tham gia biểu tình sáng ngày 05/08/2012. Tôi đến Hà Nội là để du lịch, trước đó tôi không quen biết ai trong số những người biểu tình, tôi không hô khẩu hiệu, tôi không mang biểu ngữ, tôi không đi trong đoàn người biểu tình mà chỉ ngăn cản khi nhìn thấy hành vi của những người không mặc sắc phục công vụ lại xông vào bắt bỡ phụ nữ vô cớ giữa đường, giữa ban ngày. Tôi làm điều này vì lương tâm, đạo đức và trách nhiệm của một con người với đồng loại.

8 comments:

* Liberty * said...

ổng làm điều chướng mắt +1

phan yet kieu said...

sao gọi là chướng mắt vậy ? kỳ này kiện cho đài tịt ngòi nói láo và chụp mủ luôn

* Liberty * said...

khi nhìn thấy hành vi của những người không mặc sắc phục công vụ lại xông vào bắt bỡ phụ nữ vô cớ giữa đường, giữa ban ngày. Tôi làm điều này vì lương tâm, đạo đức và trách nhiệm của một con người với đồng loại.

Nam Ròm said...

Hổng hiểu sao ,Ròm hơi thắc mắc về tay này . Theo như cách tự xưng tự khai thì tay này không còn là dân Việt ,cho dù VN bị tàu+ cướp mất đối với nó cũng chã có xi nhê gì cả .Đối với nó VN chỉ là một nước như những nước khác trên thế giới .Nước Thụy sĩ của nó hổng có dính tới VN mà .

Hổng biết tay này là hạng dân gì gốc gác từ đâu và nhập Thụy sĩ vào diện gì ?


Tức cười cho một tên dân Thụy Sỹ gốc Việt (? hổng biết có dám nhận hay không ) hay là dzịt kiều ....dám huênh hoang về kiện một cái xứ luật rừng hahahaha

Nam Ròm said...

Ròm có thấy tin và bài viết về tay này ,nhưng hổng có để ý tới .Sống ở bên ngoài lò mò dzìa VN mà xui bị tóm đầu oan mạng thì ráng chịu ,coi như cá nằm trên thớt cs . Lo mà tìm cách rút dìa TS cho yên phận đi ..chớ ở đó mà ta đây kiện này kiện nọ với cái đám luật rừng ....trừ khi tay này có gốc gác vai về gì đó với tụi nó csVN ....Theo Ròm nghĩ vậy ...đúng sai hổng biết hehehe

Hồng Đức said...

Ha ha. Ừ cười đểu hén.

Ông này nếu thắng vụ kiện này thì sẽ bị kiện vụ khác: Xâm phạm việc nội bộ của VN. He he. (Kì này cười he he.)

Hồng Đức said...

Chướng thiệt, và dị hợm nữa. Ở cái xứ mà chỉ mấy thằng khùng mới làm chuyện đó.

(Mỉa mai quá Một Hai Ba Bốn ơi.)

vu lep said...

Chuyện dể hiểu ,,,CSVN cố tình hát bài dân chủ tự do kiểu Vc đấy mà.Vk thiệt lo chạy chứ ở đó ăn đòn hỉ