Sunday, August 12, 2012

Tui làm sao? Hèn nhát, ủng hộ cường quyền, bán đất, bán biển hay sao?

hoangduocsuxxx said --
Tui làm sao? Hèn nhát, ủng hộ cường quyền, bán đất, bán biển hay sao?

hocucac wrote today at 2:39 AM
-- Thì ông để mấy đứa Việt cộng mang nick Blackwiki, Nhanvatkinhkhung ra vào blog của ông tự do sủa bậy rồi lâu lâu chèn một câu kiểu vô thưởng vô phạt nhưng thực chất tụi nó đang tung hô cái chế độ cộng sản chó má và chửi khéo ông mà cứ nhăn răng cười.

Hay giờ ông qua bên blog chị Tần đọc sơ comments của mấy con chó cộng sản là ông dễ dàng nhận ra giọng điệu của đứa nào. Tại bi giờ tụi nó vô blog nào còn được kiểm soát bởi chủ nhân không cảm tình với cộng sản là tụi nó bị đá văng mỏ khỏi blog đó. Cho nên tụi nó mò vô mấy blog chủ vắng nhà như blog của Cogaidolong, nguoibuongio cu, anhbasg hoặc hiện nay là blog chị Tần để sủa bậy ì xèo trên đó. Nhứt là trong khi chị Tần bị đồng bọn tụi nó giam cầm thì tụi nó nhảy vô lăng mạ chị Tần một cách bẩn thỉu và hèn hạ như đang táp máu quần què chị Tần...

Ông không làm gì ra mặt ủng hộ cộng sản, nhưng ông gián tiếp dung túng tụi nó trong này để tụi nó chửi khéo ông và bạn bè ông. Rồi một bên tụi nó làm bộ đưa đẩy câu chuyện để gây hiềm khích lẫn nhau, nhưng bên blog chị Tần thì tụi nó hiện nguyên hình những con cẩu tặc của cộng sản và dùng những lời lẽ bẩn thỉu nhất trong tận cùng bẩn thỉu để phỉ báng cả cái chết của mẹ chị Tần, như vậy cái chết của mẹ chị Tần cũng có phần của ông trong đó.

3 comments:

Hồng Đức said...

Một cái còm khá "cực đoan" ở nhà Lão Tà.

Nhưng không phải là không có lý nếu xét chung những người chỉ theo "chủ nghĩa Vì dân một cách đơn sơ".

Vì Dân và đánh đồng người Việt Cộng Sản cũng là dân thì được coi là đơn sơ hoặc ấu trĩ. Chữ "dân" xưa nay không bao giờ gồm chữ "bọn cướp" hay chữ "bọn lừa đảo" hay kể cả những chữ như "vua quan", "lãnh đạo".

Dân trong thời Phong Kiến là tập hợp những kẻ bị trị. = Thảo dân, thần dân.

Dân trong thời Cộng Sản là tập hợp những kẻ nô lệ = Dân quèn, dân hèn.

Chỉ có dân trong thời Dân Chủ mới là tập hợp những con người của một quốc gia. (tuy rằng thời này vẫn có những "phó thường dân".)

Lão Hồ Đồ !!! said...

Mí tên ni Lão Đồ đá dzăng hàng từ lâu rùi. Chả quan tâm chúng làm gì cho mệt.

* Liberty * said...

chời lảo ngủ rồi hay chưa ngủ? hay là lảo qua Mỹ rùi :-)