Friday, June 1, 2012

Tui sướng chỗ nào bà chỉ tôi coi. Bà khóc thương nhớ Sion với thân phận kẻ lưu đầy đâu có thành lời như tui. Nhưng mà nói thiệt, thân phận kẻ lưu đầy thì đúng, chứ thương khóc cái chỗ chết tiệt đó thì hổng có tui. Đi được, dù là đi Campuchia, là mừng. Được vài năm nữa, khi bà bắt đầu an cư lạc nghiệp, tụi nó gửi thư, điện thoại xin tiền mệt xỉu cho mà xem. Xứ gì lạ: nghèo mà cứ đòi chơi sang, xin tiền để được sang. Cho riết tui nổi điên. Mà nếu nghèo khổ thiệt thì phải làm cách mạng đập chết mấy thằng làm mình nghèo đi chớ, đằng này, không những không đập nó, lại còn ca tụng nó. Xứ sở chết tiệt...

9 comments:

Từ Thức said...

Chửi tiếp đi bác Hồng. Chửi dài chửi dai chúng mới ớn ..... hahaha
Bác lặn lâu thế, giớ mới chịu ngoi lên thở!!!!

Từ Thức said...

Lời nói chẳng mất tiền mua
Lựa lời mà chửi cho chừa mặt nhau
Đã chửi, phải chửi thật đau
Chửi mà hiền quá còn lâu nó chừa
Chửi thì phải đúng, không thừa
Chửi cha mẹ nó, không chừa một ai
Đã chửi, phải lớn mới oai
Chửi hay là phải chửi dài chửi lâu
Chửi đi chửi lại mới ngầu
Chửi nhiều cho nó nhức đầu, váng tai
Chửi xong nhớ nói bai bai
Phóng nhanh kẻo lại ăn chai vào mồm

Hồng Đức said...

Tui tức là vì tui đã cúp viện trợ, ông tía tui ổng lại cứ đề tên tui vào danh sách gửi tiền mới chết tui chứ. Mà cũng khó, tía tui đã gần 90 rồi, ổng cứ ý ổng ổng làm.

Mà thằng cháu, bố mẹ nó nhận viện trợ của tui, khi nhận được bài viết của BS Phạm Hồng Sơn về dân chủ tui gửi cho nó. Nó chửi tui trước.

Từ Thức said...

Vậy thì cúp viện là vừa, cho ăn còn chửi ... nghe chắc mệt nhỉ

nguoi gia online said...

Tui á???
Chỉ làm từ thiện và hổ trợ khó khăn thật sự, phương châm"Giúp ngặt, hông giúp nghèo"!

Hồng Đức said...

tui cúp rồi, mà tía tui ổng cứ thương tụi nó, nói là ngoài bắc nghèo khổ lắm.

Hồng Đức said...

thì mình cũng vậy. Nhưng mà ở đâu cũng có độc tài bác ơi, ngay cả trong nhà.

nguoi gia online said...

:-(((

vo danh said...

gáng làm thì có ăn

viện trợ tạo đkien cho ngta ỷ lại là 1 cách hại ngta đó