Saturday, June 11, 2011

dilema

Người yêu nước hiện đang đối mặt với một dilema (chọn cái này thì mất cái kia): chống đảng CS, không tham gia "đánh" Tầu thì mất nước; Còn theo đảng để "đánh" Tầu thì đảng sẽ trường tồn, cơ may cách mạng Hoa Lài sẽ không bao giờ có trong ít là 1 thế kỷ nữa.

Cuộc thử nghiệm của đảng ngày 5/6 vừa rồi đã cho đáp số, nên đảng không cho phép tiếp tục biểu tình nữa. Những người tham gia biểu tình ngày 12/6 này có thể bị nguy hiểm hoặc ít là rất phiền phức.

Tuy nhiên, nếu cứ liên tục có những cuộc biểu tình như thế thì sẽ là dấu hiệu lạc quan cho tiền đồ nước nhà.

14 comments:

nguoi gia online said...

Đang thức trắng và lo âu cho những người bên ấy... bạn tôi ơi.

Hồng Đức said...

Mình cũng lo dù chẳng còn ai thân thích ở đó. Nhưng vẫn cứ lo, càng lo khi vừa nhận tin sáng 12/6 lại có biểu tình. Thực đáng kính phục nhưng rất lo cho họ. Biết nguy vẫn cứ làm mới thực là can đảm.

nguoi gia online said...

Bạn cần link nóng không? Nhỏ em mình đang nhịn đói để update liên tục nè...
http://aquapham.multiply.com/notes/item/232

Hồng Đức said...

Thx bác NG. Theo dõi đã đủ rồi và rầu thêm thôi.

nguoi gia online said...

:-((

Cả mò said...

Không quá lo đâu bác hongdwc. Bên nầy vẫn còn một thành phần thực sự hiểu vấn đề VN nên không để bất cứ bọn nào giật dây đâu bác. Chuyện csVN bán nước là chuyện đã rồi, bọn trung ương đảng csVN là một lũ tay sai TQ từ lâu cũng đã rõ. Nên mất nước vì bọn csVN là chuyện không tránh khỏi dù có biểu tình thực hay ngụy. Hiểu bản chất vấn đề thì sẽ tùy cơ mà hạ thêm uy tín bọn bán nước sau bao nhiêu năm chúng tuyên truyền bưng bít. Biểu tình dù có nửa tự phát nửa quốc doanh như con dao 2 bề đều bén, thì hoàn cảnh VN lúc nầy đúng là lúc lưỡng bại câu thương, nên dựa theo thế nầy mà cho nó nát đi thôi ( có muốn tránh cũng không thể). Chúng ta sẽ cố lục hết kinh nghiệm của thời chiến quốc, của 36 kế để áp dụng chứ nó cũng không ra ngoài vòng kế sách xưa nay đâu bác.

song thu said...

Vấn đề nó là chỗ này đây.
Bên nào cũng tương kế tựu kế.
Người VN yêu nước, quyết không thể để mất nước vào tay bọn tàu ô .

Cả mò said...

Đúng đó em, tình hình của người dân trong nước cứ có cơ hội LA thì cứ lựa thế mà la. LA như vậy cũng có mặt trái của nó là nguyền rủa bọn nào dùng bắt bớ cấm người dân LA thì kẻ đó chính là địch vậy.

Anna Nguyen said...

Kẻ cắp gặp bà già?

song thu said...

Không thể nói vậy.

Hồng Đức said...

Có thể chứ.

Vấn đề là ai là kẻ cắp và ai là bà già.

song thu said...

À, tôi đang nói tới nhân vật thứ ba, bị kẹt cứng ngắc giữa kẻ cắp và bà già đó đó :)

Hồng Đức said...

À. Ờ.

Híc.

Cả mò said...

anh chịu câu nầy lắm đó em.