Friday, May 20, 2011

Sơn Tùng

Xét về ông Hồ thì đừng bao giờ bị lạc vào những hoa hòe hoa sói ông ta đã làm. Chính Dương Thu Hương đã từng bảo ông ta có tài đóng kịch

Xét về ông Hồ thì phải xét cái cùng đích của ông mà ngày nay đã lộ rõ. Dù ông có tuyên bố gì đi nữa thì những việc xảy ra sau ngày 2/9 đã lờ mờ chứng minh cái cùng đích đó. Dù ông và đảng của ông có tuyên bố gì đi nữa thì những việc xảy ra sau 30/4/75 đã trở nên bằng chứng hùng hồn về cái gọi là "chuyên chính vô sản" không bao giờ gắn liền với quyền lợi của nhân dân.

Xét về ông Hồ thì phải xét cái phương tiện, cái hậu thuẫn mà ông đã dùng để đạt cái cùng đích đó. Trên cái chân lý là không có một nước lớn nào muốn giúp đỡ nước khác mà không có điều kiện (người cuồng tín sẽ nói ngược lại), thì phải tìm hiểu cái giá mà VN sẽ phải trả cho sự giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc. Ngày nay ai không thấy chúng ta đang trả nợ.

Nên có khoa Hồ Chí Minh Học, để hiểu rõ những hóa thân của quỉ, để con cháu Việt biết đường mà tránh lối vào địa ngục. Tiếc rằng cái Hồ Chí Minh Học hiện nay lại là một ẩn thân của hành vi thủ dâm và bạo dâm tư tưởng. Sơn Tùng ơi hỡi Sơn Tùng. Sướng lâu thế, lại làm cho nhiều người được sướng như thế. Bao nhiêu tiền trả cho đủ đây?

10 comments:

phonphi han said...

Thằng chó sơn tùng này không biết ở đâu chui ra, thằng này thủ dâm bằng lưỡi mới ghê chứ.

Đến đoạn này :
“Còn Chủ tịch Hồ Chí Minh của chúng tôi là một nhà yêu nước từ thuở còn nằm trong bào thai của mẹ”
Yêu nước thế này có mà yêu nước ối, đến khi vỡ nước ối rồi không còn nước mà yêu, nên trở thành thằng điếm đàng ngay lúc thiếu thời.

Đánh bóng nữa đi con, nếu chưa đủ bóng thì thêm phân gio vào có khi bóng hơn đấy.

song thu said...

Sơn Tùng là ai ? ở đâu ? gu gồ test cái đã , bình sau :)

song thu said...

tìm thấy cái này :

- Nhà văn Sơn Tùng sinh năm 1928 tại Kim Luỹ, Diễn Châu, Nghệ An. Cuộc đời hoạt động báo chí và văn học của ông gắn liền với sự nghiệp cách mạng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh khởi xướng. Là thương binh hạng 1/4 song những tác phẩm của ông, dù là thơ hay tiểu thuyết, kịch bản phim truyện hay tuỳ bút, đều trở thành tấm gương phản ánh sinh động những khía cạnh cơ bản của cuộc cách mạng giành độc lập và hai cuộc kháng chiến chống xâm lược được cả nhân loại biết đến như một kỳ tích của thế kỷ 20.

Cho đến nay ông là nhà văn viết sâu sắc và thành công về Bác Hồ với hơn mười đầu sách dày dặn.

song thu said...

thấy cái này nửa, nghe quen quen ...quen lắm...giống như ...giống như ai có nói cũng gần y chang dzầy nè ... :)

http://antg.cand.com.vn/vi-VN/tulieu/2011/5/75244.cand

Có phóng viên báo Pháp phỏng vấn Người:

- Thưa Chủ tịch, Chủ tịch ghét gì nhất?

- Điều ác.

- Thưa Chủ tịch, Chủ tịch yêu gì nhất?

- Điều thiện.

Hồng Đức said...

Ở Hải Ngoại có một nhà hoạt động Sơn Tùng. Ông này chống cộng, đương nhiên chửi cả HCM.

Ở trong nước có một cái học viện dạy môn Hồ Chí Minh Học, ở đó có Sơn Tùng là người nổi nhất.

Ca tụng HCM đồng nghĩa với cố gắng giữ gìn và phát huy đảng CS VN. Ca tụng HCM là việc phải làm và được trả lương hoặc có lợi trong đường chính trị. Bọn đầu xỏ hoặc bọn tay sai làm việc này thì không lạ mặc dù hành vi này giống chuyện thủ dâm (tất cả chúng đều đã biết HCM bán nước nhưng lại đã lỡ theo HCM xưa nay, biết mình sai nhưng cố dùng mọi cách để thỏa mãn tự ái.) và giống chuyện bạo dâm (bắt ép người khác phải hạnh phúc theo cái cách quái đản của mình).

Nhưng những người dân có điều kiện tìm tòi lịch sử mà vẫn còn tin HCM thì cần phải bị nghi ngờ về trí tuệ hoặc mưu đồ của họ.

"Không biết không có tội" là cách nói để bênh vực con nít. Một khi đã trưởng thành và có điều kiện để biết mà không biết thì đó là tội đánh đĩ chính mình và đánh đĩ văn minh.

Anna Nguyen said...

Thú vị quá!

Anna Nguyen said...

Hãy để ông ấy yên nghỉ. Có sai thì cũng sai rồi! Nội cái việc có mấy ông Hồ còn chưa giải quyết được.
Mọi chuyện đâu còn đó mà. Cứ ngồi nói ông Hồ xấu thì cũng chẳng giải quyết được vấn đề hôm nay !
Người thì bám víu vào cái phao hi vọng mong manh mình đúng, người biết cái phao xì đang cố bơi để thoát, người đứng được trên mõm đá gào giữa biển khơi " đồ cái phao lủng". Ai nghe nữa mà gào!

Hồng Đức said...

"Hãy để ông ấy yên nghỉ."

Ồ. Lạ thế. Bác Linalol mà cũng có cách giải quyết sự việc đơn giản như đang giỡn vậy à.

Xin hỏi, thế bọn âm binh của ông ta có để cho ông ta yên nghỉ không vậy? Hay vẫn lôi ông ta ra làm bình phong cho những hành động ma quỉ của chúng.

Chừng nào còn cái lăng đó, còn có người lỡ mồm nói "bác Hồ", còn có một người bất kỳ nào đó nói tốt cho ông ta thì Hồng Đức này còn sử dụng quyền tự do ngôn luận của mình để tiếp tục phanh phui những bẩn thỉu của ông ta.

Đây không phải là trả thù hay uất ức hay nói cho hả dạ mà là vì TƯƠNG LAI CỦA DÂN VIỆT. Ngày nào người Việt ta còn xưng tụng kẻ ác thì ngày đó dân Việt còn bị hành hạ bởi cái ác. Đó là chân lý mình tin. Thế nên hơn một tháng trước đây mình đã đánh cá bằng đầu mình rằng VN không thể có cách mạng Hoa Lài, cũng chỉ vì thấy vài blogger điển hình cho thanh niên Việt Nam còn ca tụng ông ta.

Hình tượng "đồ cái phao lủng" không phù hợp. Cái phao đó không lủng. Cứ chờ xem.

chau hoang said...

Bác Hồng Đức nói hòan toàn chính xác, tôi đồng ý với phản hồi cuả bác trên đây.

song thu said...

a ha ha ...thú vị thiệt chứ chơi sao ? Lấy thú vị này ra làm thí dụ vậy thôi mà .... :))