Sunday, March 20, 2011

Hãy nhìn vào cách con nít cư xử

Hãy nhìn vào cách con nít cư xử, sẽ biết cá tính của cả một dân tộc. Nếu nó cuồng tín lúc nào cũng bắn giết, trả thù, giải phóng thì sẽ có một dân tộc chỉ biết cắm đầu chịu lụy kẻ độc tài. Nếu nó biết làm theo cái đẹp thì dân tộc đó sống yêu thương nhau và dắt nhau cùng sống hòa bình.

5 comments:

cuong nguyen said...

đúng vậy!!! nên VN khó có hoa lài vì đa số thanh niên vn đầu óc nhỏ hẹp!!!

Anna Nguyen said...

A Qui tự truyện! Chà! Giấy vệ sinh phải đợi người thân gửi từ Úc sang mà nói chuyện hy sinh chia sẻ !!!

Hồng Đức said...

Có người đã trả lời rồi Ròm ạ:

"Kính thưa các vị tiến sĩ,vậy sao nước Việt Nam nghèo thế??? tại sao Nhật giàu thế trong khi chúng ta vĩ đại hơn họ ???? xin thưa các vị vì họ nhìn thẳng vào hiện tại và tương lai còn chúng ta chỉ chăm chăm nhìn về quá khứ.họ bước lên phía trước thần kì còn ta ngồi một chỗ và ôm niềm tự hào dân tộc trong khi dân ta đu dây qua sông,.....xin các vị nhìn thẳng vào thực tại và khâm phục họ đi.nếu chuyện đó xảy ra trên đất nước ta có thể các vị vẫn anh hùng đấy nhưng chắc chắn không có ai được như người Nhật đi qua ngôi nhà rơi vài chục triệu yên mà k nhặt đâu."

Còn cái vụ giấy vệ sinh thì là chuyện xe cán chó chó cán xe. Cậu em tôi hồi đi du lịch Trung Quốc, vào restaurant ăn, bị tào tháo rượt, chạy vào toilette, đến khi xong thì phải cởi vớ ra chùi đít!!!!! Vì nó chẳng có giấy, cũng không có vòi nước để rửa. Không có cái gì cả. Nhà hàng lớn còn như thế, nói chi chuyện nhà dân. Dân Tầu đi xong đâu có cần chùi.

song thu said...

a ha ha ... mắc cười wá ...lại nhớ chuyện cái tay vntl cối chày ...
Thanks bạn hongdwc nhe ...

bac pham said...

Blog nay cua ong ha?