Đến với nhau để tìm và để trao tặng một chút an ủi, để thỏa bản năng yêu thương, và để thăng hoa.
Có điều, có thằng cũng lờ mờ biết tụi nó đều là con ghẻ, nhưng cóc dám tìm hiểu cho kỹ, và cóc dám bảo mấy đứa kia.
tại bố hư, bố í ẹ ... (nhiều con ghẻ quá !)
đã bảo nó là thằng bựa mà. Nhưng mà bựa cũng biết yêu con riêng của mình, nhỉ.
Ừa he ? Vậy bựa này cũng còn chút .... tính nhân văn, nhỉ ? (liệu bựa có tự cải tạo được hok ta ?)
Dạo này không có câu ca dao này:MẤY ĐỜI BÁNH ĐÚC CÓ XƯƠNGMẤY ĐỜI DÌ GHẺ MÀ THƯƠNG CON CHỒNG.Dì ghẻ được xây dựng thành hình tượng nhân ái tuyệt vời. Cho đến một ngày nọ, bà dì ghẻ ném con chồng xuống sông Hồng. Hết phim.
Chắc vì ghẻ qua nên hổng thương nỗi.
Ở đồng bằng Cửu Long người ta hát rằngMấy đời bánh đúc có xương,Mấy đời giặc cộng có thương dân lành.Chân lý ấy khổ thay ít người biết dù họ hát ra rả mỗi ngày.
Post a Comment
7 comments:
Có điều, có thằng cũng lờ mờ biết tụi nó đều là con ghẻ, nhưng cóc dám tìm hiểu cho kỹ, và cóc dám bảo mấy đứa kia.
tại bố hư, bố í ẹ ... (nhiều con ghẻ quá !)
đã bảo nó là thằng bựa mà.
Nhưng mà bựa cũng biết yêu con riêng của mình, nhỉ.
Ừa he ? Vậy bựa này cũng còn chút .... tính nhân văn, nhỉ ? (liệu bựa có tự cải tạo được hok ta ?)
Dạo này không có câu ca dao này:
MẤY ĐỜI BÁNH ĐÚC CÓ XƯƠNG
MẤY ĐỜI DÌ GHẺ MÀ THƯƠNG CON CHỒNG.
Dì ghẻ được xây dựng thành hình tượng nhân ái tuyệt vời. Cho đến một ngày nọ, bà dì ghẻ ném con chồng xuống sông Hồng. Hết phim.
Chắc vì ghẻ qua nên hổng thương nỗi.
Ở đồng bằng Cửu Long người ta hát rằng
Mấy đời bánh đúc có xương,
Mấy đời giặc cộng có thương dân lành.
Chân lý ấy khổ thay ít người biết dù họ hát ra rả mỗi ngày.
Post a Comment