Saturday, August 21, 2010

Hơi ác đây. Nhưng phải nói thật thế này:

"Đừng ai nghĩ và làm như những 'Việt kiều yêu nước'. Mà HÃY ĐỂ DÂN TRONG NƯỚC TỰ CHỨNG MINH SỰ ĐỐN MẠT CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN. Những tiếp tay về văn hóa, về giáo dục, về kinh tế, về từ thiện đều là những hành động làm chậm lại tiến trình giải thể cộng sản." HĐ.

6 comments:

Hồng Đức said...

Và lãnh đạo đảng cũng biết vậy nên "Việt kiều yêu nước" luôn bị theo dõi nghiêm ngặt.

quynhtien40 nguyen said...

Những tiếp tay về văn hóa, về giáo dục, về kinh tế, về từ thiện đều là những hành động làm chậm lại tiến trình giải thể cộng sản."

Nam Ròm said...

Theo Ròm hình như Việt kiều yêu nước có 2 dạng
1. Bị bắt buộc phải yêu nước = Người Việt lao động , Du sinh v . v ở nước ngoài => bản thân của họ nằm trong tay mafia CS ở bên ngoài.
2. Tự nguyện yêu nước = cái đám tự nguyện chui về bắt tay làm việc với CS ,mà chính bản thân đả từng sống chết thoát khỏi tay CS những hội này hội kia quyên góp giúp dân trong nước vì cái này cái nọ, rồi khi bị CS chơi luật rừng và thoát chết thêm lần nửa thì la làng .
Xin lổi nha ,đó là ý của Ròm và Ròm ghét nhất cái đám thứ 2. Ròm chỉ nhận cho bản thân là người Việt tị nạn CS chứ không bao giờ nhận là Việt kiều mà CS dùng cái từ này gáng cho Ròm nói riêng và cho người Việt tị nạn CS nói chung.

Hồng Đức said...

bởi vậy mình mới để những chữ đó trong ngoặc kép.

Serena Staverley said...

Em đồng ý!

Serena Staverley said...

Thix~ câu này!
Còn loại thứ 3 nữa chứ! (vẫn sót)
Loại thứ 3 là loại Vịt Kìu con ông cháu cha đảng trị! Loại đc đảng nuôi cơm cho đi du học! Loại gián điệp đc đảng giao nhiệm vụ cài cắm ở các nước sở tại nhằm chống phá & làm gián điệp moi tin v.v.v... !
Loại này đúng loại có não trạng nhưng kh bít suy nghĩ, có trái tim nhưng kh biết rung động xót xa!