Saturday, May 29, 2010

Lê Thị Công Nhân

Vào khoảng 5h chiều ngày 28 tháng 5/2010, khi đang ngồi uống cafe với 2 người bạn thì bất ngờ công an ập đến và ngang ngược yêu cầu cô Lê Thị Công Nhân phải đứng lên đi theo. Trước yêu cầu quá vô lý, Công Nhân kiên quyết từ chối. Ngay lập tức, 6 viên an ninh xúm lại dùng bạo lực bẻ tay, nắm tóc và kéo chị đi.

“Họ bảo mình đi theo họ, mình không chịu đi. Thế là nói một lúc, cả 5, 6 người đồng thanh lao vào túm chặt mình lôi đi. Mình gào khóc ầm ĩ vì uất ức không chịu được, mình dãy dụa khiến bàn ghế lật tung…"

"Tráo trợn hơn, một nữ công an la lối 'Người đâu, ra lập biên bản con này hành hung người khác!'”.

8 comments:

Hồng Đức said...

Một nữ công an la lối “Người đâu, ra lập biên bản con này hành hung người khác!”. = bản chất CA VN.

Giòi bọ. Giòi bọ không biết che đậy sự thối tha kinh tởm của chúng.

nuocviettui xaxoi said...

Căm phẫn.

nuocviettui xaxoi said...

cái guồng máy này chỉ để áp bức dân.

Hồng Đức said...

Tệ hai triệu lần hơn hồi bị đô hộ bởi người Pháp! Hè! Hồi đó Tây nó không trắng trợn như thế, dù nó không cần phải tránh tiếng tàn nhẫn với đồng bào.

Nhớ là có thằng Nhạc Bất Quần đã bảo chế độ ta dân chủ triệu lần hơn tây phương. Vâng ở xã hội VN, chỉ có loài giòi mới có được cái "dân chủ triệu lần" đó, và loài giòi đỏ này có quyền tuyệt đối bắt bớ đánh mắng vu oan giá họa cho bất kỳ con người nào.

nuocviettui xaxoi said...

người khác nước nhau đối xử tàn nhẫn đã xấu, người cùng "một mẹ" mà tàn nhẫn anh em mình thì trời tru đất diệt

quynhtien40 nguyen said...

Đau lòng lắm.

nuocviettui xaxoi said...

đau lòng ở 1 điểm nữa là người dân dường như thờ ơ hay lo sợ mà không có phản ứng trước những hành vi côn đồ của lũ an ninh - cả làng cả xóm mà biết thương nhau, bênh vực nhau thì chả có thằng cậu ông trời nào dám lộng hành bức hiếp giữa ban ngày ban mặt

Hồng Đức said...

35 năm đạo đức HCM nó thành người như thế đó bạn à. Chuyện tất yếu. Tôi sẽ rất ngạc nhiên đến chết đứng nếu như có người Việt nào đứng ra bênh đỡ người bị hành hung ở Saigon và Hà Nội.