Monday, September 14, 2009

Đọc Sách và nhớ đến mẹ bé Nấm.===========================Đức Chúa là Thiên Chúa đã mở tai tôi. Còn tôi, tôi không cưỡng lại, cũng chẳng tháo lui.Tôi đã đưa lưng cho người ta đánh đòn, giơ má cho người ta giật râu.Tôi đã không che mặt khi bị mắng nhiếc phỉ nhổ.Có Đức Chúa là Chúa Thượng phù trợ tôi.Vì thế tôi đã không hổ thẹn. Vì thế, tôi trơ mặt ra như đá.Tôi biết mình sẽ không phải thẹn thùng.Đấng tuyên bố rằng tôi công chính, Người ở kề bên tôi.Ai tranh tụng với tôi? Cứ thử đến đây coi.Này có Đức Chúa là Chúa Thượng phù trợ tôi, ai còn dám kết tội.(Is 50, 5-9a)

Đọc Sách và nhớ đến mẹ bé Nấm.

Đức Chúa là Thiên Chúa đã mở tai tôi. Còn tôi, tôi không cưỡng lại, cũng chẳng tháo lui.Tôi đã đưa lưng cho người ta đánh đòn, giơ má cho người ta giật râu.Tôi đã không che mặt khi bị mắng nhiếc phỉ nhổ.Có Đức Chúa là Chúa Thượng phù trợ tôi.Vì thế tôi đã không hổ thẹn. Vì thế, tôi trơ mặt ra như đá.Tôi biết mình sẽ không phải thẹn thùng.Đấng tuyên bố rằng tôi công chính, Người ở kề bên tôi.Ai tranh tụng với tôi? Cứ thử đến đây coi. Này có Đức Chúa là Chúa Thượng phù trợ tôi, ai còn dám kết tội.(Is 50, 5-9a)

6 comments:

Xxuka Thumbalina said...

aww, đọc câu này thấy buồn quá đi...

Hồng Đức said...

Đức Chúa là Thiên Chúa đã mở tai tôi. Còn tôi, tôi không cưỡng lại, cũng chẳng tháo lui.
Tôi đã đưa lưng cho người ta đánh đòn, giơ má cho người ta giật râu.
Tôi đã không che mặt khi bị mắng nhiếc phỉ nhổ.
Có Đức Chúa là Chúa Thượng phù trợ tôi.
Vì thế tôi đã không hổ thẹn. Vì thế, tôi trơ mặt ra như đá.
Tôi biết mình sẽ không phải thẹn thùng.
Đấng tuyên bố rằng tôi công chính, Người ở kề bên tôi.
Ai tranh tụng với tôi? Cứ thử đến đây coi.
Này có Đức Chúa là Chúa Thượng phù trợ tôi, ai còn dám kết tội.

Hồng Đức said...

@Xxuka: Đọc cả đoạn sách Tiên Tri đó và thấy không buồn tí nào.

Xxuka Thumbalina said...

Vâng, bây giờ thì hết buồn và thấy có thêm hy vọng và năng lượng .. E còm lúc nãy khi mới thấy có 1 câu đầu thoai...:)

Hồng Đức said...

Sorry, Xxuka.
Có cái còm đầu tiên của Xxuka mới biết rằng mình phải đánh máy xong rồi mới được post.

Xxuka Thumbalina said...

:) không sao đâu HD, Xxuka xóa cái còm đó tại vì không còn lí do để buồn nữa ... đôi khi trong cuộc sống, mình cần đọc, cần nghe những lời cho mình thêm hy vọng và niềm tin, bời vậy cho nên những chế độ bạo quyền luôn luôn tìm cách để giết chết hy vọng trong những người bị họ đàn áp