Friday, December 12, 2008

Tin thế này sao chỉ gửi qua message?

Tin khẩn: VN sắp mất thêm Bãi Tục Lãm, Quảng Ninh

(Một Friend vừa gửi cho HĐ message như sau:)
Theo nguồn tin từ giới quân sự cao cấp Việt Nam và được kiểm chứng qua một số thành viên ngoại giao đoàn tại Hà Nội thì Bắc Kinh đang đòi buộc Việt Nam phải nhượng thêm Bãi Tục Lãm thuộc tỉnh Quảng Ninh cho họ trước khi dứt điểm kế hoạch cắm cột mốc dọc theo biên giới 2 nước. Trung Quốc đòi các lãnh tụ CSVN phải trả lời dứt khoát tại cuộc họp giữa đôi bên ngày 12/12/2008 tại vùng Hữu Nghị - Lạng Sơn.

Tục Lãm là một trong 3 điểm nóng nhất còn bàn cãi giữa đôi bên. Hai vùng còn lại là khu Bản Giốc và khu mộ Cao Bằng. Phía Trung Quốc đòi Việt Nam phải nhượng hẳn Tục Lãm và nhượng thêm đất 2 vùng kia.

Cũng theo nguồn tin trên, các thành viên Bộ Chính Trị đảng CSVN đã nghiêng về giải pháp giao nhượng Bãi Tục Lãm bất kể sự phản đối từ phía quân đội.

Radio CTM tường trình từ Hà Nội


http://radiochantroimoi.wordpress.com:80/
Tưởng rằng mất "thêm" hòn nào thuộc Hoàng Sa Trường Sa thì chả thèm quan tâm vì đã mất rồi. Giống như con gái mình bị hiếp rồi, giờ thằng kia có bảo cưới hay không cưới thì cũng thế. Vườn nhà mình đã mất rồi, giờ thằng cướp có làm sổ đỏ sổ hồng hay không gì thì cũng vậy.
Nhưng mà đây là đất liền và quân Tầu chưa đặt chân đến, sao lại phải dâng hiến hiến dâng hiến thân thất tiết thế này. Mà nói thật chẳng cần thằng Tầu nó đặt quan cắm mốc ở đó, chỉ nghe cái chuyện nó đòi thôi là đã có cảm giác giống như một đứa con khám phá ra mẹ nó bấy lâu nay làm đĩ vì mê dâm.
Cái sự bán đất bán đảo của tụi này y hệt một đứa vừa dâm vừa tham vừa lười nhưng láu cá. Loạn!
Tin trên chỉ làm tăng thêm sự khinh bỉ của người dân, dù tin đúng hay tin sai thì dân ta cũng khinh chúng lắm rồi. Nhỉ.
Đây là dịp duy nhất để chứng minh Quân Đội Nhân Dân Việt Nam có phải là quân đội của nhân dân Việt Nam hay không.
Nộ Sĩ
Các bạn trẻ lưu ý:
"dứt điểm kế hoạch cắm cột mốc dọc theo biên giới 2 nước": cái kế hoạch này đã thực hiện từ hồi nào mà nay dứt điểm, cái kế hoạch này (đúng ra phải gọi là "tiến trình" hay "công việc") thực hiện ra sao, họa đồ ranh giới thế nào (VN có mất tí đất nào cho TQ không) MÀ SAO NHÂN DÂN KHÔNG BIẾT?!!!

No comments: